Monday Items December 7,2009


Once again its monday and this time and im excited with the new items, i'm sure excited din kayo.

yong pinaka excited ako sa lahat ng items ay yong nasa garden. finally naisipan din ng PF na gumawa ng bagong trees para may lalagyan ng ornaments yong mga players na walang green tree at pink tree. at good kasi may sizes pa para maka pili ang mga players ng makakasya sa budget nila. at meron ding bagong tree seeds and flowers for winter. pro yong pinagtataka ko eh paano ba yan pag match dahil hindi naman ma change into winter yong floor sa garden?
siyempre may mga bagong decorations para sa mga trees. im so happy with the christmas lights and the new tinsels,pero sana may ibang kulay din kasi may gold tinsel din ako yong last year.may bagong xmas stars, ribbons at snow na pwedeng malagya sa tree. medyo disappointed ko sa ribbons kasi may ribbon naman ko ng last year. feeling ko parang ni recycle lang yong ibang items para give chance sa mga new players. tapos merong mystery egg yong holiday tree ornaments. cute2 talaga ng ornamnents. sana ma completo ko sila :D

okie lang ang bagong items sa furniture para sa akin. at least may candelabra para sa mga jewish (hannukah ang sine celebrate nila). yong stockings eh feeling recycled lang para sa akin dahil meron naman last year, pro ang cute2 talaga ng snowman plushie (time to hoard!) hehehe.


excited ako sa bagong CC! im still thinking kung ilan na ice block ang bibilhin ko... sana yong polar bear o panda lang ang makuha ko kasi yon ang wala ko sa dolls. huhuhu. hindi ako excited sa new tanks and bowl kasi wala naman akong fish eh! last time i collected all the halloween fishes using 17baits...im still thinking if ill spend the same for the fishes since i have no more space for them in my sea world room eh...hmmm...kayo are you palnning to collect the holiday fishes?
Sa clothes feeling ko parang combination siya ng santa at festive clothes last year.
sa luxury..ok lang..fireplace na naman? may fireplace naman a few weeks ago pro at least much bigger para may lalagyan ng mga stockings. sa gadget i like the star, yon ang ginagawa kong star sa xmas trees ko. hehehe. sa food, mixed ng hannukah and xmas items ang food, at sa DIY type ko yong bagong wallpaper at floors. hindi lahat na na feature sa spoilers ay nandito this week, yong parang recipe book, oven at mga gingerbread house and cookies ay wala, so maybe for the whole xmas na sila at sa next week pa sila lalabas. :D
have fun decorating your houses guys!




Free Image Hosting at www.ImageShack.us
Arcade & Flash Games (Flash Games) - TOP.ORG game TopOfBlogs Games Blogs Top Blogs
Related Posts with Thumbnails
Print