New Pet Society Competition + Lottery + Glitch



kanina ay binisita ko ang blog ng pet society. nagulat ako dun sa isang post! may bogong contest na naman at ang prize, di lang basta prize.... isang syang P-R-I-Z-E!!!! grabe lume-level-up na ang playfish ha.... siguro dahil sa Electronic arts..... grabe naman ito....Ipod Touch ba naman!!!!

LOTTERY
dun naman sa another way ng pakuha ng lottery, sa tingin ko ay di sya masyadong nakakatuwa kasi naman, may malalaking prizes nga na nasa roulette pero you end up having the smallest prizes in the roulette. grabe....sa tingin ko ay tinitipid na tayo ng playfish sa mga gold coins... syempre para ma-temp tayo na bumili ng gold coins o kaya nman ay ng cash coins.... grabe.... sabi nga ni melisa ng pbbb "over". mas maganda at attractive lang yung bagong way ng pagkuha ng lottery pero mas kaunit naman yung prize na makukuha mo..... mas lumaki nga yung possible na highest na prze pero yung number ng mas maliit na prizes ay may nakakaalarmang karamihan..... may information din na nasagap ang aking radar na kapag after more then five days ay magkakaroona ka ng chance na mapanaluhan ang special prize.... ano kaya yun?//? medyo na-curios ako dun ha....

GLITCH
eto naman yung bagong glitch daw na nangyari.... yung aquilega flower daw sa pet society ay naging isang snowflake flower... siguro yung snowflake flower ay irerelease na special holiday flower. pero cute sya ha.... nakita ko sya sa isang blog na of course naman about sa pet society.... grabe... ang daming pangyayari sa pet society universe ngayon.....




Free Image Hosting at www.ImageShack.us
Arcade & Flash Games (Flash Games) - TOP.ORG game TopOfBlogs Games Blogs Top Blogs
Related Posts with Thumbnails
Print