Pet Society Philippines Speaks


Its been days na din na this site was up. since then, maganda naman ang response specially dito sa Philippines. pero nalulungkot ako sa mga ibang tao "dyan" na pumupunta dito sa site expecting that ill post cheats o hacks. meron din mga iba, kung maka post sa chatter box eh parang wala ng bukas o wala na silang ibang matanungan. WAWA NAMAN KAYO. I BET SUPER POOR ANG BAHAY NYO SA PS. :) HAHAHA

One of the reasons na HINDI ko na tinuloy ang pag post ng mga cheats at hacks kasi nakapost naman sya sa mga site ng hackers. so bakit ko pa ba i rerepost?? nakaka asar lang tingnan sa chatter box na may mga tao na close-to-begging na hingi ng hingi ng cheats. MAG RESEARCH NGA KAYO! kaya nga MAY GOOGLE DIBA??

na hack din ang isang Pinoy according sa isa kong Pinoy friend online. at guess what, mukhang pinoy din ang nag hack. hindi ko alam bakit kelangan pa mag hack ng account para lang makakuha ng rares/items. ANG KAPAL PA NG PAGMUMUKHA NG HACKER, KASI NAG PM SA LAHAT NG FRIENDS SA ACCOUNT NA YUN AT HUMIHINGI NA RARES. ganun na ba kayo kahirap at desperadp sa ps at kelangan pa talagang tiyagaan alamin ang password ng isang person para lang makuha items nya??

meron pa din isa dyan (at this time, papatulan kita, ALAM KO BINABASA MO ITO), si PUTPUT na hinarass si Zathena. Zathena is one of the admin's ng blog. check nyo comments ni Putput sa multiply ni Zathena! http://petsociety4pinoys.multiply.com/



sa pagbasa ko ng comment nya na conclude ko agad na lalaki sya. at agad ako naka sense na, MAHIRAP SIGURO ANG PET NYA SA PET SOCIETY .HAHAHAHA. AT HERES MORE, SIGURO PET NYA HINDI MAN LANG NAKAKAIN NG ISANG RARE FOOD (putput, everyday ko pinapakain ng Plum Pudding ang Pet ko, siguro ang pet mo sumisigaw na din ng gutom kagaya mo)! AT SIGURO, NI MINSAN HINDI PA SYA NAKAKA TIKIM NG CASH SHOP ITEM SA BAHAY NYA.
hay nako, wawa ka naman putput. chest namen triple triple pa ang laman hindi kagaya mo, empty house, empty pa din ang chest. hahaha.

buti naman kame putput, hindi kame bitter kagaya mo. hindi kame idle kagaya mo na mag crecreate ng multiply account para lang makapag comment sa site ni zathena. ito pala ang EMPTY din na multiply site ni putput http://putakazathena.multiply.com/ at for your info, hindi ZATHENA ang totoong name nya. hahhaha kaya theres no point attaching a bad word sa name ni zathena. :)

sabi pa nga ni PUTPUT
mag share ka nalang ng PLAYFISH CASH HACK ,,,,for pinoy?? or for pangpahirap sa pinoy?
--> aware ka ba putput na WALANG PLAYFISH CASH HACK NA GUMAGANA NG MAAYOS EVERSINCE????? or NAGTATANGATANGAHAN KA LANG? meron DATI pero hindi na sasave at lahat ng hacks na yun PATCHED na as of now.

at may pangpahirap sa pinoy ka pa?
WTF? HAHAHA... aanuhin mo ba ang Cash Shop Hack? to show off your friends? masyado yata MAYAMAN si Zathena para LANG mag hack ng CashShop Items. gumagamit sya ng credit card para makapag bili at benta ng CC's. at kagaya ko, her site was up to help filipinos din na maka afford ng CC's... bahay po ni Zathena, puros Cash Shop Items.doble doble pa.

at lastly sabi pa nya:
yun naman si petsocietyphilippines, pakunwari pang yun staff namin??? ulol mo!!!
hahahahahha.. ano ba gusto mo tawagin ko??
chimay? katulong? house boy? waiter? waitress?
isa si Zathena sa contributor/admin at nagiging personal friend na din kaya dapat tawawging staff ang mga part ng blog na ito.

at lastly putput? contact me please, petsocietyphilippines@ymail.com kasi aawayin pa kita. masyado ata ako mabait para mag post ng bad words dito sa blog

sorry guys pinatulan ko ang mga scammers, mga beggars ng cheats at si putput.. ginagalit kasi nila ako kaya ganito reaction ko. pinoy pa naman kayo guys tapos asal ganyan pa kayo. no wonder minsan walang tiwala ang mga ibang traders saatin... kasi kayo nag uumpisa ng ganyang impression sa kanila.....

so this is sort of a warning sa lahat, sabi nga ni Mike Enriquez, HINDI KO KAYO TATANTANAN. :) HAHAHAHAHA... nytiez... godbless the philippines!




Free Image Hosting at www.ImageShack.us
Arcade & Flash Games (Flash Games) - TOP.ORG game TopOfBlogs Games Blogs Top Blogs
Related Posts with Thumbnails
Print