Penguin Egg III: Meet Mumble and Bonfire Night


Eto na ang kalabasan ng penguin egg ko.naging peguin baby nga. cute din siya gaya ng mga plushie, animated pro gumagalawa lang ang kamay at beak, nothing else. Cute pa rin! Hehehe. Feeling ko boy siya kaya Mumble yong name ko sa iya. hehehe
Kaya pala may bonfire items kasi sabi ng British na ka trade ko sa forums "Bonfire Night" sa kanila pag November 5. May bonfire,handaan at fireworks. Kaya pala British Week this week sa PS. Hopefully pag naka 500 votes or more tayo sa poll sa forums, baka may Filipino Week din tayo baka mag June 12. Kaya dont forget to support and vote sa link na nakalagay sa site na ito.
Anyway lets see kung meron pa bukas o eto na ang result ng mahiwagang egg. Abangan ang susunod na kabanata! For now training ko pa to muna paano sumayaw na parang si Mumble sa Happy Feet baby ko,kung hindi siya matututo,isasama ko na siya sa bonfire ko dito! mwahahahaha!




Free Image Hosting at www.ImageShack.us
Arcade & Flash Games (Flash Games) - TOP.ORG game TopOfBlogs Games Blogs Top Blogs
Related Posts with Thumbnails
Print