Penguin Egg IV: MUMBLE WHERE ARE YOU??



Eeeeeeek! Bat naging egg to ule yong penguin baby ko? Mumble asan ka na, mag dance lessons pa sana tayo. Anu ba to glitch o anu? kahapon penguin baby na siya ngayon egg naman ulit. Baka natakot sa personal stalker ko na si Hiddeni! Baka natakot sa taong nang aasar sa aking multiply site?!
Anyway try ko imbestigahin eto so far hindi lang sa kin nangyayari eto. Pinag uusapan din ito sa Playfish forums. Penguin Baby Reverted BAck to Egg

Update ko lang ka yo kung anu talaga ang nangyayari sa penguin egg! Sana playfish soli nyo si Mumble ko...mahal an mahal ko siya,,,,,,,(at ang mahal nya nu!) LOL
Abangan sa susunod na kabanata




Free Image Hosting at www.ImageShack.us
Arcade & Flash Games (Flash Games) - TOP.ORG game TopOfBlogs Games Blogs Top Blogs
Related Posts with Thumbnails
Print