Clone Hack


ito yun binili ko muna kasi wala nakong pera. ayoko mamulubi. :)) mga binili ko, para saakin pati sa isa kong Thai na kaibigan. :D
PS: ayoko mag hoard. hahahaha maski na tetemp ako.total na nagsato ko dito around 40k. kaya dagdag to sa xmas room ko.. :)





hindi ko alam bakit tinawag na clone hack yung mga hacks na pinost ng mga hackers. well except for metal brain siguro kasi clone talaga yung clone cheat nya. :) HAHAHAHA

#1 - hindi naman sya clone since ibibili mo din yun item
#2 - hindi sya clone since ibabalik mo lang naman yung NIS items sa store

guys. im still thinking if ipopost ko pa yung clone hacks. kasi baka pag initan ako ng playfish at malaman nila IP adress nitong blog. at baka ma search nila yun IP ko sa facebook at iban nila ako. kaya pag isipan ko muna ngayon araw, okay? :D nag sisigurado lang. si Metal Brain, na ban yata before eh kase nalaman nila. this is also the reason why i dont accept random FR's or i dont share my fb link anymore kasi may mga bwist dyan na nabuhay para magsumbong HAHAHAHA

yung ginamit ko na clone hack, yung kay INIFINITE HAX. mahirap sya gawin at first, pero if you got used to it, okay naman. umabot ako ng isang oras kagabi. pero nakuha ko na pano, ayun MASAYA.. :)) instead of posting HIS cheat here, punta nalang kayo muna dun sa site nya. google nyo nalang. :D

what is my stand on this clone hack?
just enjoy the things you dont have. buy it for YOUR OWN pet. do not BUY it for the sake of trading and showing of to people in the forums. at first naasar ako sa clone hack/cheat kasi baka mapag bintangan ako na clone lahat rares ko. pero honestly, ngayon masaya ako, kasi nakuha ko yung mga items na wala ako.

to metal brain at sa lahat ng hackers, sana MONEY HACK NAMAN. :)
BUTI NGA SAINYO, PLAYFISH. :)

thoughts? sa chat box nalang tayo mag chikahan. :)




Free Image Hosting at www.ImageShack.us
Arcade & Flash Games (Flash Games) - TOP.ORG game TopOfBlogs Games Blogs Top Blogs
Related Posts with Thumbnails
Print