Clone Hack II: malapit ko na abusuhin to.


so last night nag create nanaman ako ng shop ko at bumili ng rares. again, hindi sya cloning. :) kasi ang clone, makukuha mo ng libre, ito you must pay. :D medyo na memorize ko na yung steps sa pag hack. madali lang talaga sya. at mas MAGANDA gamitin sa mabilis na computer (yun mga computer na pang dota) hahaha. :) laptop ko kasi di na nya kaya makisabay sa mga bagong apps. :D



so unang tanong nyo, marame kang pera no kasi marame kang nabili?
ang sagot naman, hindi, actualy like you, nagtitipid ako. hahaha.
bumili ako ng 20 cats at ibang rares at binenta ko each ng 1x4999. ang resulta? MABENTA. :) ako lang yata nag established ng ganun na price sa forum kaya lahat sila bumili. so i used that money to buy rares hangang umabot sa 99 ang ibang items.

tip ko sa lahat kung marunong kayo nito, save YOUR 4999 and sell your items at a lower price. bakit? kasi ang 4999, is forever a 4999. may value sya. kung walang coin cheat, eh di maghanap kayo ng trader na nag oofer ng 4

hindi pa masyadong abuso ito, siguro mamayang gabi, talagang iaabuso ko. ika nga, save the best for last. nasa huli ang pagsisisi. :) balak ko gawin 99 lahat ng dolls at rares... tinatamad ako dun sa xmas balls. kasi feeling ko, irerelese din nila ulit yun this christmas

sana hindi tayo gantihan ng playfish. talk about what happened sa RB poo. haha :) as a precaution, i used dummy accounts.

o sya, post kayo ng comments sa chatter box..
may isang exam pako mamaya. :)




Free Image Hosting at www.ImageShack.us
Arcade & Flash Games (Flash Games) - TOP.ORG game TopOfBlogs Games Blogs Top Blogs
Related Posts with Thumbnails
Print