Spoilers for Nov 15 + Mystery Items + Meet Nanny + Updates


ngayon ko lang na realize na mahirap pala mag mentain ng isang site. :) well 1 hour in the making lang naman ako inabot para matpos ang post na to.. :) though im not complaining.. hahahaha ganito talaga pag adik ka sa isang bagay.. diba? :) okay tama na ang satsat, eto na ang SPOILERS FRO NEXT WEEK!
Image Hosted by ImageShack.us
gustong gusto ko yun Husky at wolf!!!!! sya na ang favorite doll ko ngayon! :) yun item na gusto ko for next week yun dolls at yun table na puros pagkain.. other than that... worst week again :) kasi bat ang tagal ng christmas items????

MAY BAGO RIN GAME UPDATES NGAYON.. MEET NANNY! pag tipong hindi mo feel mag Pet Society, sya ang magpapa ligo ng pet mo.. though masyado greedy ang price kasi si Nanny cost 400 LANG. tapos yun battery 5cc! wtf! though may libreng battery binigay si mayor so log on na kayo sa Pet Society nyo. now na. :D

meron ding bagong MI'S.... for me papangit ng papangit ang MI'S kada week. haha..

Image Hosted by ImageShack.us
as of now yun nilagyan ko ng battery ang nannybot hindi naman nya ako nilinisan or pinakain. ano ba playfish, glitch nanaman ba?
ill be out today with some friends... nuod ng 2012! ingats sa lahat... :D





Free Image Hosting at www.ImageShack.us
Arcade & Flash Games (Flash Games) - TOP.ORG game TopOfBlogs Games Blogs Top Blogs
Related Posts with Thumbnails
Print