British Week+ Clearance Sale


hindi ko alam kung magugustuhan ko ang bagong items...hindi ako nag hoard this week... 37k lang nagasto ko all in all. hindi kasi sya worth it... :D based sa spoilers, dapat ngayon week din ang Bagong Faerie Items pero siguro isasabay nila sa release ng MI's this week... :D
may clearance sale din. puros pangit.. :D hahahaha

bumili nako nung Penguins... :) at yun Penguin Egg, yun evolution nya iuupdate ng isang Staff ng Blog, si Zathena. ipapakilala ko din pala SOON ang mga staff ng blog na ito.. currently 4 kame na nag uupdate ng blog... :) invited pa rin kung sino gusto maging staff ng blog na ito, hit an email petsocietyphilippines@ymail.com at pag usapan natin.. :)


Image Hosted by ImageShack.us




Free Image Hosting at www.ImageShack.us
Arcade & Flash Games (Flash Games) - TOP.ORG game TopOfBlogs Games Blogs Top Blogs
Related Posts with Thumbnails
Print