UPDATE!! New Veggie + Fish + Updates


UPDATE: YOU CAN ALSO CATCH THIS FISH USING THE HALLOWEEN BDAY CAKE. :D

so my pet was able to grew that pumpkin. sa lahat na tinanim ko, isa lang tumubo. so masasabi ko rare veggie to so siya, hirap makuha.. haha :) kaya ayun, nag fishing agad ako. :)

super isang araw ko pa sana dapat ipopost ito pero sira yung blogger accounts ko. as in lahat ng blogs nasira dahil sa bagong post editor. pero ngayon okay na :) medyo busy talaga ako this week. kasi finals this week.

thanks pala sa lahat ng bumoto at bumi-bwisita ng blog.
MABUHAY ANG MGA PINOY. :)

PS: may thread ako nakita sa Playfish Forum na na hack daw Facebook nya at ang hacker taga Manila. WTF? ayun nalahad na tuloy tayo. kung totoo man, damay tayo lahat. kung hindi, peste siya. :) post nyo naman sa chatter box kung ano ngyare talaga. pag visit ko kasi sa forum, inedit ng ng mod yung pinost ng Thread Owner. sino ba nakakita at nakabasa non?

at sa mga Pinoy na hackers, yung mga nag hahack ng accounts at nagscam, KUNG GAGAWIN NYO YAN, GAWIN NYO NG MAAYOS. walang palya at walang ebidensya. at WAG KAU MAG HACK NG KAPWA PINOY NYO. hahahaha :)

--ayaw gumana ng Facebook Connect kaya tatangalin ko yung mga codes mamaya.. pwde kayo mag comment bilang Anonymous muna.

ill be back for more.




Free Image Hosting at www.ImageShack.us
Arcade & Flash Games (Flash Games) - TOP.ORG game TopOfBlogs Games Blogs Top Blogs
Related Posts with Thumbnails
Print