Pet Society Updates!



marame naging updates ang Pet Society nun nag Maintenance sila nun Saturday...
1. Last week na ng Fox
2. hindi na daw gumagana yun MI trick (which honestly,hindi ko alam yun trick na yun)
3. May Clearance sale nanaman daw sa isang Shop. ewan ko kung anong shop yun. hahaha :)
at lastly,
4. updated yun logo ng pet society at nag release sila ng 2 rooms na dapat bilhin thru cc. excited ako yun pagkakita ko... since may 20cc pako natira, binili ko na sya... :D since dito naman din ang punta nito... hahahah :D siguro kakapalan ko mukha ko at hihingi ako ng "tulong" sa thai friend ko ulit hahahaha btw, ayoko na humingi sakanya.. kapal na ng mukha ko kung ganun diba? :D
if you wanna know pano ako nagka cc sa account ko, you can read it here
yun isang cc room ko: doll room
2nd cc room, 2008/2009 halloween pero since hindi kasya ang irerelease nilang items tmrw dito, baka illalagay ko ang mga items tmrw sa Room 7
ang bagong biling cc room, siguro 2008/2009 christmas.. :D

ilang oras nalang ilalabas na nila ang Halloween Items.. :) at

thank you pala, kasi nakapag tala ang blog na ito ng 450+ visitors yesterday, saturday! mas marame bumibwista pag pa weekend na... :D

and hey, hindi ko pa na uupdate ang dolls/fishes/garden corner dito s blog, WALA KASI TUMUTULONG EH hahahaha :D btw, update ko sila this week.

sana masaya week nyo. :D godbless. :D

[OFF TOPIC] tanggal nga si Jimson sa PBB house.. :D pls vote in our NEW POLL. :) OFF TOPIC ulit sya na poll kaya pasensya na... :)





Free Image Hosting at www.ImageShack.us
Arcade & Flash Games (Flash Games) - TOP.ORG game TopOfBlogs Games Blogs Top Blogs
Related Posts with Thumbnails
Print